Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất điển hình được nhiều người dùng phù hợp, góp phần không nhỏ để đưa đến không gian một thể nghi, lịch sự và thứ hạng cho phòng khách của mỗi gia đình. Ghế có cấu tạo gồm nhiều lớp như khuông xương, vỏ bọc, nệm mút, lò xo… trong đó khung xương đóng một phần vô cùng quan trọng của bộ ghế. đó là lý do khi mua mua ghế sofa bạn buộc phải để ý đến khung xương bộ ghế của mình.





Để giúp bạn trở thành người tiêu dùng uyên thâm và mua những sản phẩm ghế phù hợp nhất, Nội Thất Xinh sẽ giới thiệu cho bạn các cái khung xương làm ghế sofa sau đây.

không phải chiếc gỗ nào cũng cần phải đem lại một bộ ghế sofa đẹp như ý mà luôn tiện nghi, dẻo dai theo thời gian. Phần khuông xương của ghế sofa nhu cầu nên rắn chắc, nhẹ, chống mối mọt cao để sản phẩm dai sức cộng năm tháng. do vậy, khi cung cấp ghế sofa phòng khách cao cấp, những nhà cung cấp thường lựa chọn các mẫu khung gỗ sau:

Khung gỗ thông tự nhiên: là chiếc gỗ chính yếu phân bố ở vùng có khí hậu ôn đới. Ở Việt Nam gỗ thông được trồng chính yếu ở khu vực Tam Đảo, Đà Lạt, Sapa… bên cạnh đó, vật liệu gỗ thông ở Việt Nam không thực thụ thấp như gỗ thông nhập cảng. Gỗ có màu vàng trắng hoặc đỏ nhạt, có nhiều mắt to nhỏ, mùi thơm đặc biệt, độ cứng không cao, nhẹ, dễ gia công và chống mối mọt, côn trùng khá rẻ. Một số dòng gỗ thông có vân đẹp (như thông trắng nhập khẩu Chile), còn hồ hết gỗ thông có đường vân không thực sự nổi trội. bởi thế, gỗ thông được dùng tương đối phổ quát trong việc chế tạo sườn gỗ ghế sofa và tạo kiểu nội thất.

Khung gỗ xoan đào tự nhiên: Gỗ xoan đào là một trong những loại ghế được dùng phổ quát ở Việt Nam với nhiều tính năng ưu việt như vân gỗ đẹp,rắn chắc, chịu lực tương đối tốt, chống mối mọt và ít bị cong vênh, nứt nẻ theo năm tháng. Gỗ có năng suất và hình thức khá ổn buộc phải thường được làm nguyên liệu cung ứng giường, tủ, bàn, ghế, kệ, tủ bếp… mang độ bền cao. vật liệu gỗ xoan đào chính yếu được nhập khẩu tại những nước như Indonesia, châu Phi…

Khung xương gỗ sồi: được sở hữu không ít trong ngành sản suất ghế sofa, đặc trưng là gỗ sồi Nga (sồi trắng). Gỗ có độ bền cao, màu từ kem đến vàng nhạt, có vân dải chạy song song, chịu lực và chống thấm khá thấp. Gỗ chống mối mọt tốt do có hàm lượng cao chất tannin. do đó, bên cạnh khiến cho nguyên liệu chế tạo ghế sofa, gỗ sồi còn được chế tạo khiến giường, tủ quần áo, bàn ăn, tủ bếp cực kỳ đẹp mắt và tiện ích.

Gỗ óc chó: chủ yếu tiêu dùng trong chế tạo các mẫu ghế sofa gỗ cao cấp, bàn sofa tiên tiến, những loại tủ quần áo… Gỗ óc chó có đặc điểm đặc biệt là gỗ màu nâu sậm, vân gỗ đẹp hình xoáy, có độ cứng và chịu lực cực cao. Gỗ óc chó được coi là “nguyên liệu vàng” quý hi hữu và tao nhã trong ngành công nghiệp nội thất. ngoại giả, vì mức giá của gỗ óc chó tương đối cao cần đây là dòng chất liệu không được tiêu dùng phổ quát như các loại sườn gỗ nêu trên.

Phải mua chiếc gỗ gì cho khung ghế sofa cao cấp?

Trong tất cả những chiếc gỗ nêu trên, gỗ sồi, gỗ thông là những được sử dụng phổ quát nhất để làm khuông ghế sofa cao cấp. bên cạnh đó, tuỳ theo từng công ty cung cấp mà chất lượng các loại sườn gỗ được sở hữu không giống nhau. Theo đúng quy trình, mọi các chiếc khung gỗ ghế sofa đều nên phẩm tẩm sấy chống mối mọt, đảm bảo độ ẩm cân bằng ở mức tốt nhất trước khi đưa vào chế tác.

Trải qua nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực ghế sofa, Sofa Homes đã và đang không ngừng cải tiến, tăng chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để đưa đến tiện dụng cao nhất cho người tiêu dùng. Đáng quan tâm nhất là mới đây, bắt đầu từ tháng 10/2016, chúng tôi đã cải tiến hiệu quả sườn gỗ, CHUYỂN TỪ GỖ SỒI, GỖ THÔNG SANG GỖ XOAN ĐÀO, GIỮ NGUYÊN giá thành sản phẩm. Thay vì được bảo hành khung xương trong vòng 5 năm, sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành lên tới 10 năm theo quy định.

Màu ghế sofa nào dễ hài hòa trong trang trí nội thất

Giả dụ bạn đang có nhu cầu tậu tậu dòng bàn ghế sofa đẹp cao cấp bảo đảm hiệu quả mang giá thấp, đừng quên ghé thăm và tham khảo những sản phẩm của Nội Thất Xinh để được hưởng các ưu đãi đặc trưng. hàng ngũ viên chức của chúng tôi sẵn sàng khiến việc tất cả những ngày trong tuần để đón tiếp và phục vụ!

9 nhận xét:

  1. bàn ăn đồ gỗ giá khođang có chương trình khuyến mái nhân dịp tết 2019 sáp đến
    xem thêm tại dogogiakho.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách

    Trả lờiXóa
  2. bàn ghế đồ gỗ giá kho đang giảm giá sập sàn nhân dịp khai chương chi nhánh mới

    Trả lờiXóa
  3. bếp từ Bếp Hoàng Cương giá tốt chất lượng cao
    https://bephoangcuong.vn

    Trả lờiXóa
  4. ghế sofa nội thất Đăng Khoa ( noithatdangkhoa.com.vn ) vừa rẻ vừa đẹp nhiều mẫu mã cam kết bảo hành trọn đời nè các bạn

    Trả lờiXóa
  5. Xem thêm các sản phẩmbàn ghế văn phòng giá rẻ mà chất lượng tại Đăng Khoa

    Trả lờiXóa
  6. Các loại gỗ dùng làm khung xương ghế sofa chất lượng
    Gia Tuệ
    ----------------------------------
    Top 5 máy cưa cắt ván công nghiệp panel saw tốt nhất 2020 | QUỐC DUY

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn bạn đã chia sẻ
    ──────────────────────────────────────────
    Top 5 máy khoan liên kết được ưa chuộng nhất hiện nay
    Máy khoan liên kết là dòng máy giúp bạn thực hiện khoan lỗ lên mặt ván công nghiệp. Mục đích của việc khoan này để bắt chốt cam liên kết. Là dòng máy khá phổ biến khi gia công đồ gỗ nội thất hiện nay.
    Để có bảng báo giá máy khoan chốt cam liên kết – mũi khoan - mũi phay - băng tải mới nhất năm 2020 quý khách vui lòng liên hệ 0903 600 113 hoặc 028 7309 5276 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
    Thêm một lưu ý nữa dành cho khách hàng. Ngoài các dòng máy trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều model máy khác nhau. Kho máy của Quốc Duy luôn có sẵn máy mới & máy khoan liên kết đã qua sử dụng. Bạn đang gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn đầu tư để mở rộng xưởng sản xuất ? Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được những tư vấn vô cùng hữu ích nhé !
    Máy chế biến gỗ & dây chuyền sơn Quốc Duy

    Trả lờiXóa
  8. laàm khung ghế sofa cần tìm loại gỗ gì, vào xem bài viết chia sẽ 4 loại gỗ đó là gỗ gì nhé. Bên mình có bán máy gia công mộng âm dương cnc và máy tiện tự động tiện chân ghế sofa nhé
    -----------------------------------------------------
    PHỤ KIỆN MÁY CƯA BÀN TRƯỢT CHÍNH HÃNG
    Phụ kiện thay thế cho máy cưa bàn trượt chính hãng
    Máy cưa bàn trượt như các bạn đã biết là dòng máy chuyên dùng cắt ván công nghiệp mdf ,mfc, hdf, okal, hoặc dùng để xẻ rãnh…. Với tính năng vượt trội, dễ dàng thao tác vận hành nên luôn chiếm được lòng tin của người dùng.
    Là dòng máy được sử dụng xuyên suốt trong quá trình sản xuất nên các linh kiện và vật tư hao mòn sẽ đến lúc bảo trì hoặc thay thế để đảm bảo máy có thể phát huy tốt nhất khả năng làm việc của mình. Vậy thì , các linh kiện cần thay thế cũng như phụ kiện hỗ trợ của máy cưa bàn trượt gồm những gì ? Hãy tham khảo thông tin Quốc Duy chia sẻ dưới đây nhé .
    Top 1 máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ cắt ván công nghiệp | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: Phụ kiện máy cưa bàn trượt chính hang, phu kien may cua ban truot chinh hang, thước đo góc máy cưa bàn trượt, thước đo chính máy cưa bàn đẩy 2 lưỡi, nắp chụp hút bụi máy cắt ván công nghiệp, dao đẩy phôi máy cưa bàn đẩy, lưỡi cưa chính và lưỡi cưa mồi máy cưa bàn trượt

    Trả lờiXóa