Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Phòng khách nhà bạn đã trở nên cũ kỹ theo thời kì hay bộ bàn ghế sofa đã gạnh lún? có thể khiến cho mới diện tích sống cho cả gia đình và khiến cho đẹp cho căn phòng của bạn bằng một bộ ghế sofa da nhập cảng chất lừ ngay bữa nay. sở hữu tầm giá tốt và sự phong phú về chủng chiếc, Nội Thất Xinh giúp bạn chọn ra bộ ghế sofa ưng ý nhất!



Dưới đây là bộ sưu tập ghế sofa du nhập đẹp mới nhất tại Nội Thất Xinh dành cho bạn tham khảo!




toàn bộ những sản phẩm ghế sofa da du nhập tại Nội Thất Xinh đều được phân phối trực tiếp tại nước ngoài theo quy trình công nghệ tiên tiến, sở hữu nguồn chất liệu cao cấp như chất liệu da thật (chiếm 70% bề mặt ghế), khung xương gỗ cao cấp bảo hành 10 năm, đệm mút cùng lò xo đàn hồi cao, hệ khuông xương làm cho từ gỗ nguyên chất đã được tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt. Qua bàn tay của người thợ tay chân có tay nghề cao, sản phẩm được làm cho buộc phải với hình khối đẹp hài hoà, phong cách, màu sắc hấp dẫn và đường chỉ lịch lãm, khiến bộ ghế trở nên đẳng cấp hơn. mang một bộ ghế sofa da nhập khẩu của Nội Thất Xinh , bạn nên tự tín làm cho đẹp cho ngôi nhà của mình để chung vui đón tết.

Làm thế nào để mua ghế sofa du nhập giá thấp năng suất cao?

So với những sản phẩm ghế sofa giá tốt cung ứng trong nước, ghế sofa da du nhập có tầm giá tương đối cao phải không thích hợp sở hữu điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Hơn nữa, không hề sản phẩm ghế sofa nhập cảng nào cũng đảm bảo về chất lượng và có thời kì bảo hành cao. bởi vậy trước khi quyết định sắm hàng, bạn buộc phải tham khảo nhiều nguồn thông tin và chỉ sắm hàng tại những địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

Là một trong những nhãn hàng ghế sofa uy tín tại Hà Nội, trong nhiều năm qua, Nội Thất Xinh đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng từ những sản phẩm bàn ghế sofa tới các món đồ nội thất đi kèm như kệ tivi, thảm trải, rèm cửa… Từ mặt hàng cung cấp trong nước đến các mặt hàng du nhập tại showroom Nội Thất Xinh đều được đảm bảo chất lượng, có cỗi nguồn nguồn gốc rõ ràng, thời kì bảo hành dài lâu cần bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như giá cả.

Để đặt chọn ghế sofa phòng khách, sofa da du nhập tại Nội Thất Xinh, rất không phức tạp, bạn chỉ buộc phải chọn chiếc ghế mình hài lòng và gọi tới tổng đài 0971 80 86 86 để đặt hàng hoặc xẹp thăm trực tiếp showroom tại 31 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội. đội ngũ tư vấn của Nội Thất Xinh luôn sẵn sàng được chuyên dụng cho và đón tiếp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét